A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Quản lý bệnh viện châu Á 2017: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đón nhận 2 giải thưởng cải tiến chất lượng

Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á lần thứ 16 vừa diễn ra trong 2 ngày 24-25 tháng 8/2017, tại Manila, Philippine với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu từ hơn 380 bệnh viện của 29 quốc gia Châu Á.


Ông Huỳnh Lê Đức (phải) – Tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ lên nhận Giải Vàng (Gold Awards) trao cho hạng mục Bio Medical/Facilities Maintenance Project
Hosptial Management Asia (HMA) là hội nghị hàng đầu khu vực châu Á về quản trị và cải tiến chất lượng bệnh viện với sự tham gia của hàng trăm nhà quản lý đến từ các bệnh viện công và tư tại các quốc gia thành viên.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Giám đốc các bệnh viện thành viên trong đêm trao giải HMA2017
Ngoài các phiên chia sẻ và thảo luận về các vấn đề liên quan đến công tác quản trị Bệnh viện, Hội nghị còn vinh danh những Bệnh viện có nhiều thành tích trong cải tiến chất lượng phục vụ sức khỏe cộng đồng thông qua giải thưởng Asian Hospital Management Awards. Với 12 hạng mục giải thưởng về nỗ lực cải tiến, nâng cao hoạt động khám và điều trị tại Bệnh viện, mỗi giải thưởng đều là sự công nhận cao nhất của cộng đồng y tế châu Á dành cho các bệnh viện thành viên.

Đại biểu các nước chia vui cùng Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong đêm Chung kết Galadiner
Năm 2017, HMA nhận được tổng cộng 418 dự án từ 102 bệnh viện thuộc 17 quốc gia đăng ký tranh cử giải thưởng. Việt Nam đăng ký 8 giải thưởng và đã ghi danh ở 02/12 hạng mục của giải thưởng danh giá này. Trong đó, Giải Vàng (Gold Award) ở hạng mục Bio Medical/Facilities Maintenance Project đã được trao cho dự án “Cải tiến chương trình bảo trì trang thiết bị y tế tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long”. Giải Xuất Sắc (Excellence Award) ở hạng mục Cost Reduction Project đã được trao cho dự án “Giảm chi phí vật tư tiêu hao hợp lý tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng”.

Các dự án trên đều đã được Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động từ cuối năm 2015 sau các đợt kiểm tra và đánh giá nội bộ thường niên tại các bệnh viện và phòng khám thành viên. Với sự phối hợp giữa đội ngũ quản trị và lâm sàng cùng việc ứng dụng tiến trình DMAIC, kết quả đạt được của cả 2 dự án trên thực sự rất đáng ghi nhận.

Sự công nhận của HMA thông qua giải thưởng này không chỉ là lời động viên, khích lệ dành cho những nỗ lực của cán bộ nhân viên y tế Việt Nam nói chung và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nói riêng. Đây còn là lời khẳng định cho tiềm năng phát triển rất lớn cũng như vai trò không thể tách rời của công tác quản trị bệnh viện tại các đơn vị chăm sóc y tế trên toàn Việt Nam.

Đồng thời thông qua giải thưởng lần này, có thể nhận thấy rõ sự công nhận của cộng đồng y tế khu vực châu Á dành cho sự phát triển vượt trội của Ngành Y tế Việt Nam trong những năm gần đây.
-PV-
—–
Ban tổ chức kính gửi các bạn đường dẫn để tải tài liệu Hội nghị.
– Nhấn vào link: http://www.hospitalmanagementasia.com/full-programme
– Nhấn vào biểu tượng PDF bên cạnh các bài trình bày mà bạn muốn tải về
– Nhập mã: HMA17M
– Nhấn Download !
Hội nghị HMA 2018 sẽ diễn ra tại Bangkok, Thailand !

Hãy điền vào phiếu đăng ký để được hướng dẫn.


Tin tức nổi bật

Viện Y học Biển: Đăng tải bản công bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở hướng dẫn thực hành. Đối tượng thực hành: Bác sỹ; Điều dưỡng; Hộ sinh; Kỹ thuật y; Cấp cứu ngoại viện.
Bản công bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở hướng dẫn thực hành - Viện Y học Biển. Đối tượng thực hành: Bác sỹ; Điều dưỡng; Hộ sinh; Kỹ thuật y; Cấp cứu ngoại viện.
Các loại giấy khám sức khỏe không phải là Thủ tục hành chính
Ngày 26/3, Bộ Y tế đã có Công văn số 1435/BYT-KCB gửi Sở Y tế 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Bệnh viện, Viện trực thuộc Bộ Y tế; Bệnh viện trực thuộc trường Đại học và Y tế Bộ, ngành về hướng dẫn văn bản liên quan  công tác khám sức khỏe.